Chúng tôi tập trung vào việc phát triển và ứng dụng công nghệ và dịch vụ lốp cao su, dựa trên nghiên cứu và phát triển và đổi mới phù hợp với nhu cầu của khách hàng thị trường, tiếp tục cung cấp các sản phẩm tốt hơn, làm cho hành động của con người an toàn hơn và tự do hơn, đồng thời làm cho các hoạt động sản xuất của tổ chức hiệu quả hơn và ít hơn tiêu thụ.
chứng nhận sản phẩm
chứng nhận chất lượng
chứng nhận bằng sáng chế
北美DOT
巴西 INMETRO
欧洲 E-Mark
北美DOT
巴西 INMETRO
欧洲 E-Mark
Công ty đã được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng IS09001

Công ty đã được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng IS09001

Công ty đã được chứng nhận DOT của Bộ Giao thông vận tải Hoa Kỳ

Công ty đã được chứng nhận DOT của Bộ Giao thông vận tải Hoa Kỳ

Công ty đã được chứng nhận bởi INMETRO Brazil

Công ty đã được chứng nhận bởi INMETRO Brazil

Công ty đã được chứng nhận ECE Châu Âu

Công ty đã được chứng nhận ECE Châu Âu

Nghiên cứu và phát triển công nghệ mới
  • Chất chống ghép cuộn thấp loại mới

    Chất gắn kết muội than loại mới
    Kể từ năm 2012, thị trường lốp thay thế California của Mỹ đã thực thi chứng nhận SMARTWAY cho lốp toàn thép và bánh dẫn động và bánh dẫn hướng của các mẫu xe liên quan tham gia vào thị trường California phải đạt chứng nhận này. Vào năm 2017, các hạn chế được nâng cấp hơn nữa và tất cả các bánh xe moóc thay thế có liên quan đến thị trường phải được chứng nhận SMARTWAY. Điều này đặt ra các yêu cầu cao hơn về hiệu suất chống lăn của lốp hoàn toàn bằng thép. Việc phát triển và sử dụng chất kết nối muội than làm giảm 20% lực cản lăn của công thức làm lốp toàn thép. Cơ chế phản ứng như sau: ① Nhóm amino và muội than phản ứng / tác dụng với muội than trong công đoạn trộn. ② Thiosunfat bị phân hủy để tạo ra một nhóm lưu huỳnh phản ứng với NR trong bước lưu huỳnh hóa.
  • Vật liệu khung xương mới

    Ba lớp phủ hợp kim
    Thông thường, để tạo ra độ kết dính tốt hơn tại bề mặt phân cách cao su-đồng thau, muối coban được thêm vào hợp chất để thúc đẩy sự phát triển của cấu trúc kết dính, nhưng bản thân muối coban có ảnh hưởng xấu đến hiệu suất lão hóa của hợp chất. Coban được mạ trên bề mặt của dây thép bọc đồng thau để tạo thành ba lớp phủ hợp kim, có thể làm giảm lão hóa cao su, giảm lượng muối coban, giảm chi phí sản xuất lốp, cải thiện bảo vệ môi trường và cải thiện độ bám dính của bề mặt (hiện đã hoàn thành thử nghiệm lốp xe)
  • Dây thép TBR dẫn nhiệt cao

    Sinh nhiệt trong quá trình hoạt động của lốp là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến hỏng lốp, nếu nhiệt độ hoạt động của lốp TBR tăng thêm 10 ° C thì tỷ lệ hỏng của lốp tăng 70%. Lốp TBR có vai và vành dày, độ biến dạng lớn, sinh nhiệt cao nhất. Dây dẫn nhiệt cao có thể nhanh chóng truyền nhiệt tạo ra bởi vai và vành lốp đến thành bên và thân lốp, làm giảm nhiệt độ của vai và vành lốp (hiện đang trong giai đoạn xác minh tính năng của lốp).
  • Dây màn dẹt

    Dây bằng phẳng có đường kính nhỏ hơn (trục ngắn hơn), độ bền kéo cao hơn, và có thể giảm độ dày lớp, giảm sử dụng cao su, tiết kiệm tài nguyên và giảm chi phí. Dây bằng phẳng chiếm tỷ lệ thể tích cao hơn trong đai lốp và lớp đai cứng hơn, có thể mang lại hiệu suất xử lý tốt hơn cho lốp (hiện đang trong giai đoạn xác minh hiệu suất của lốp).
  • Loại chất độn gia mới

    Độ trễ thấp carbon đen
    Carbon đen có độ trễ thấp là một loại chất độn cao su mới được phát triển để đáp ứng nhu cầu phát triển lốp xanh, nó có thể cải thiện các tính chất vật lý của cao su và có một số đặc tính mà chất độn gia cường cao su thông thường không có. So với carbon đen và silica thông thường, carbon đen có độ trễ thấp có thể làm giảm đáng kể sự sinh nhiệt và lực cản lăn của hợp chất, nhưng không làm giảm khả năng chống mài mòn của hợp chất carbon đen truyền thống.
  • New Green Materials

    Chất kích hoạt lưu hóa kẽm thấp
    Vào tháng 3 năm 2016, California đã đề xuất một dự luật hạn chế sử dụng kẽm hoặc oxit kẽm trong lốp xe, và nó có thể cấm bán các sản phẩm lốp xe có chứa một lượng kẽm nhất định. Đề xuất của dự luật xuất phát từ thực tế là kẽm có thể gây ngộ độc cho vi sinh vật và các sinh vật sống dưới nước, và việc sử dụng các hoạt chất lưu hóa kẽm thấp là xu hướng chung. Hiện tại, công ty chúng tôi đã xây dựng được cơ sở dữ liệu cơ bản và công thức dự trữ của hoạt chất lưu hóa ít kẽm, lượng kẽm trong cao su tổng hợp có thể giảm từ 30-50%.
HỢP TÁC NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
  • Cơ sở thực hành của sinh viên thạc sĩ và Học viện Khoa học Công trình và Học viện khoa học Điều khiển thuộc Đại học Sơn Đông
  • Trạm di động sau học sĩ của Đại học Khoa học và Công nghệ Thanh Đảo
  • Lễ khai mạc "Cơ sở đào tạo về việc làm cho thanh niên và sau Trạm di động của sau học sĩ thuộc Đại học Khoa học và Công nghệ Thanh Đảo"
  • Đại học khoa học và công nghệ của CNPCC Qing tham gia dự án trao đổi và hợp tác